Sữa rửa mặt trị mụn Giori

Nám, tàn nhang hay các vết thâm ngoài da đang trở thành “mối đe dọa” đối với nhan sắc của nhiều chị em. Nám có rất nhiều loại với các mức độ nặng, nhẹ khác nhau và chúng được sinh ra bởi nhiều nguyên nhân như: Phụ nữ đang mang thai, sau khi sinh con, hay do tác động ánh nắng mặt trời.




Cho dù bất kì nguyên nhân nào thì những vết thâm nám này cần phải được chữa trị và loại trừ ngay tức khắc. Với Sữa rửa mặt trị nám và dưỡng trắng da Giori mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em là một giải pháp tốt để bạn lấy lại vẻ đẹp và làn da trắng sáng một cách bất ngờ

Sửa rửa mặt trị nám và dưỡng trắng da Giori được xuất xứ từ Nhật Bản, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên sẽ làm cho da bạn giảm các sắc tố đen, loại bỏ nhanh các tế bào chết, sản sinh các vùng da non.

Bên cạnh đó sữa rửa mặt Giori còn có tác dụng làm trắng da, mang lại cho bạn một làn da thật sự trắng hồng, mịn màng một cách tự nhiên. Đồng thời làm giảm độ nhờn trên da, se khít lỗ chân lông, mang lại làn da săn chắc và có nhiều sức sống hơn.

Sữa rửa mặt trị nám và dưỡng trắng da Giori – Vũ khí chăm sóc sắc đẹp của các chị em!

Sửa rửa mặt trị nám và dưỡng trắng da Giori làm giảm sắc tố đen, nhất là đối với làn da bị tàng nhang, đốm đen, đốm nâu sậm, đốm thai nghén.

Đặc biệt sản phẩm còn có công dụng làm trắng da, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng.

Loại bỏ nhanh tế bào chết, sinh tế bào non.

Chuyển biến rõ rệt da sạm trở nên trắng hồng, khoẻ mạnh.

Giảm nhờn, làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, săn chắc hơn.

Trọng lượng: 20gr.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Không có nhận xét nào: Sữa rửa mặt trị mụn Giori

Đăng nhận xét

Top