Mặt nạ trị mụn White Doctors Skin Mask

Mặt nạ dưỡng trắng da, trị nám, trị mụn, se khít lỗ chân lông White Doctors Skin Mask, chống lão hóa, diệt khuẩn và điều hòa sự bài tiết bã nhờn. ải thiện sắc tố của da do bị sạm da sau viêm hay đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại. Giúp làn da khỏe và sáng mịn.



Mặt nạ dưỡng chất thiên nhiên White Doctors Skin Mask cung cấp đầy đủ các loại vitamin nhóm B giúp chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho da

Sản phẩm cao cấp này có tác dụng trị mụn, chống lão hóa, diệt khuẩn và điều hòa sự bài tiết bã nhờn mà không làm khô da. Đồng thời cải thiện sắc tố của da do bị sạm da sau viêm hay đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại. Giúp làn da khỏe và sáng mịn.

White Doctors Skin Mask gồm các thành phần

- Pearl powder (Ngọc trai) , Rice amino accid (bột gạo) : Cung cấp đầy đủ các loại vitamin nhóm B giúp chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho da, có tác dụng trị mụn, chống lão hóa, diệt khuẩn và điều hòa sự bài tiết bã nhờn mà không làm khô da.
- Collagen và Avena sativa varnuda (Bột yến mạch): có tác dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, cung cấp dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả làm mịn da.
- Ascorbyl linoleate (vitamin C và chiết xuất dầu oliu): cải thiện sắc tố của da, làm da trắng hồng rạng rỡ

Hướng Dẫn Sử Dụng White Doctors Skin Mask

Rửa mặt trước khi sử dụng sản phẩm.
Dùng một gói (30gr) hòa chung với khoảng 50 – 60ml sữa tươi không đường
Đắp mặt nạ đều lên vùng da mặt và da cổ.Thời gian đắp mặt nạ trên da từ 15 – 20 phút.
Rửa mặt bằng nước sạch.

Bảo quản White Doctors Skin Mask:

Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Thể tích thực: 30gr/gói/hộp (05 gói/hộp).

2 nhận xét Mặt nạ trị mụn White Doctors Skin Mask

Top