Kem trị mụn Nano Acne

 Kem trị mụn  Acne có tác dụng trên tất cả mọi triệu chứng của mụn trứng cá như: Mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm sưng, sưng huyết gây đau nhức, mụn trứng cá cụm, mụn đầu đen, mụn đầu trắng v.v…Ngoài ra còn sửa chửa nhửng hậu quả do mụn để lại như sẹo thâm, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da thô sần



Thành phần: Aqua, calophylum inophyllum oil, glycerin, octadecanoic acid, titanium dioxide, salicylic acid, niacinamide, zinc gluconate, cocos nucifera oil, lauric acid, retinyl acetate, ascorbic acid, sulfur, cystein, biotin, dexpenthenol, camellia sinensis leaf extract (green tea essence), curcumin, cetearyl alcohol, cetyl alcohol, lycopene, CI 77489, CI 77499, propyl 4 – hydroxyl benzoate, BHT, methyl 4 – hydroxyl benzoate.


Hướng dẫn sử dụng: Rửa mặt sạch bằng NANO Sửa Rửa Mặt trước khi dùng sản phẩm. Thoa NANO Kem Dưỡng Sáng Da Ngăn Mụn với lượng vừa đủ để che phủ toàn bộ vùng da bị viêm nhiễm do mụn. Massage nhẹ để kem thẩm thấu hết. Sử dụng 2-3 lần/ngày. Thời gian thoa kem tối thiêu là sáu tháng và nên kéo dài hơn 1 năm để ngăn ngừa tái phát.


Cảnh báo: Không sử dụng cho người bị dị ứng với một trong các thành phần của sản phẩm Kem trị mụn Nano, chỉ dùng ngoài da. Không thoa lên mắt và niêm mạc. Tránh xa tầm với của trẻ em, bảo quản dưới 30oC. Có thể có hiện tượng gia tăng mụn trứng cá thoáng qua trong 4 tuần đầu khi sử dụng sản phẩm, đây là triệu chứng rất bình thường và là bằng chứng cho thấy sản phẩm đang hoạt động rất tích cực để đào thải độc tố giúp bạn có được làn da mịn màng, sạch mụn, khô thoáng.

2 nhận xét Kem trị mụn Nano Acne

Top